Ef veðmál væru lögleg

hefði ég tapað á KR-Valur leiknum, hvar ætli delete takkinn sé fyrir færsluna frá því í gær, hmm..

Markús vinur minn kallar mig Lengjuna eftir að ég sannfærði þá að vera með í Lengjukerfi með mér á Akureyri, mikil handavinna enda þarf að fylla út bunch af seðlum. Basically gengur þetta út á það að vera með 2 leiki rétta og svo græðir maður á öllum jafnteflum, hljómar flókið en er afar einfalt. Allavega, ég tel mig alltaf hafa rétt fyrir mér og merkilegt nokk unnum við slatta fyrstu vikuna og litum framhjá því að þetta var að mestu leyti grís Smile, við hreinsuðum upp gróðann á nokkrum vikum en fyrir hverja viku var ég jafn pottþéttur á því að að við gætum ekki tapað. Eftir það heiti ég bara lengjan hjá Markúsi, þeim mikla snillingiWink

Það er framhald á sýningum frá íslandshestahlaupi í útlöndum, ég gæti skilið ef þetta væri keppni á milli hesta, svona eins og frjálsar. Þetta er hins vegar einhvers konar stílbrigðakeppni, reyndar svo morkið að ég er núna að horfa á þátt með hárgreiðslumanni og finnst þetta helv... fínt miðað hestaþátinn, greinilega ekki fyrir alla að horfa á hestaTV, sennilega eitthvað sem maður þarf að taka þátt í til að fíla. Best að enda þetta á einhverju sem tengist hrossum, country er þá sennilega næst, carrie underwood verður það þá þar sem að þetta lag er í ipodinum mínum, heitir jesus take the wheel, gott lag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband