Beðið eftir trúðum

Hinn stórskemmtilegi þáttur Klovn er eftir tæpan klukkutíma. Litli maðurinn er sofnaður enda var hann þreyttur áðan þegar við vorum að borða. Hann var kominn í rúmið um hálf átta og dormaði þar í rúman hálftíma áður en hann sofnaði. Rúmið mitt er í norðvesturálmunni en sjónvarpstóllinn minn í vesturálmu þannig að ég sé hann vel héðan.

Var að dunda mér við að leita að bókum handa okkur áðan en endaði á því að finna ekkert sérstakt til að lesa. Aron Freyr var hvort eð er það syfjaður að það skipti ekki öllu. Ég fann hins vegar NEMA ljóð og sögur 2003.

Þetta er sem sagt bók sem Þórður Helgason, kennari í KHÍ, tekur saman á hverju vori eftir kúrs sem heitir Bragur, listin að yrkja. Ég hef ekki skoðað þessa bók í svona 2-3 ár en gaman að fletta í gegnum hana aftur. Ég átti tvö ljóð í henni, annað ferskeytt en hitt sonnetta. Sonnettan er eitthvað sem ég hafði ætlað að spreyta mig á frá því að ég var í Menntaskólanum. 

Ein þessara átta sem lesa bloggið mitt, Hafdís föðursystir mín, er merkileg kona fyrir margar sakir og ekki síst fyrir að skrifa sonnettu sem útskriftargjöf til mín eftir Menntaskólann. Ég fór sem sagt fram á það við hana og fékk sonnettu í útskriftargjöf. Sú er reyndar innrömmuð heima hjá mömmu og pabba en ég set hana hér inn við fyrsta tækifæri.

Ætla hins vegar að setja inn þessi tvö ljóð sem ég samdi snemma árs 2003. Til skýringar má kannski nefna að ég vann þá kvöld- og næturvaktir í Vodafone samhliða því að vera í Kennó og Aron Freyr bjó ennþá á Sauðárkróki.

 

ARON FREYR

Maður næstum mánuð bíður,

mættum gjarnan oftar sjást.

Vinur, þar til vetur líður,

verð að þér úr fjarska að dást.

 

SJÁLFSVORKUNN

Sá tími dags er draugar eru á ferli

mig dreymir um að losna brátt úr síma

ég finna þarf mér fljótt nú góðan tíma

og forðast það að dvelja í dagsins erli.

 

Ég kannski ætti að koma mér að verki,

mér kaffið hugsanlega til þess dugar

er dáldið satt að segja annars hugar

er sennilega bara þreytumerki.

 

Er varla hollt að sofa svona lítið

ég sjálfsagt ætti að vinna aðeins minna

en afborgunum ætlar seint að linna

og oftast ég því sofna í morgunbýtið.

 

Nú þarna úti þykknar næturhúmið

og því ég ætla að koma mér í rúmið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hefur nú greinilega hæfileika frændi, koma svo, halda áfram.

Hafdís Lilja Pétursdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband