Just4Kids

Ég átta mig ekki á þessum ágæta manni sem var í Ísland í dag í gær eða fyrradag fyrir þeirra hönd. Honum tókst allt í einu að koma með athugasemd um að þeir létu ekki einhverja Dani stjórna því hvernig þeir auglýstu. Ástæðan var sem sagt sú að Toys´R Us ætla að kæra auglýsingar frá þeim.

Just4Kids auglýstu líka fyrir einhverjum vikum í útvarpinu að starfsfólkið þeirra talaði íslensku. Er það ekki heldur mikil hræsni að kalla búðina Just4Kids og vera síðan að plebbast út í útlendinga, minnir að það heiti Xenophobia.

Ætli útlendingar megi versla þar?

Mátti verslunin ekki bara heita RisaLeikbær víst hún á að vera íslensk fyrir Íslendinga?

eða XLeikbær?

hvað ætli hafi verið pointið með því að vera með skot á útlendinga, var ekki nóg að segjast vera með langlægsta verðið?

En yfir í eitthvað skemmtilegra, liðið mitt í Manager er eins og smurð vél, það er yfirleitt svona(4-3-1-2): Reina, Micah Richards, Carra, Agger, Aurelio, Gerri, Mascherano, Van der Vaart, Aimar, Torres, Huntelaar. Varaliði sem ég notaði í Worhtless Cup í síðasta leik var síðan Carson, Finnan, Garay, Agger, Insúa, Babel, Lucas, Baptista, Welliton, Owen, Vagner Love.

Ætla sem sagt að gera ekkert um helgina, búinn að kaupa jólagjafir þannig að ég eyði helginni í að horfa á fótbolta á meðan ég er í manager, get ekki sagt að það sé fyrsta skipti sem ég tek slíka helgi.

Hafið það gott

p.s. búið að opna reynsluaðgang fyrir pirraða vin minn hann Ómar, sá hefur ekki getað skrifað athugasemdir síðan um helgina, sjáum til hvernig hann fer með þessa nýfengnu heimild sína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband