Ef niðurhal væri löglegt

þá hefði ég verið að gera tilraun til að horfa á Pushing Daisies, meira crappið. Chi McBride úr Boston Public er einhver fýlukarakter í þessu, ég gafst upp eftir hálfan annan þátt.

Eignaðist nýjan bloggvin nýlega, hún skrifar ljóð á síðuna sína, skemmtilegar pælingar margar hverjar. Ég er reyndar dáldið upptekinn af bragarháttum þegar ég skrifa en það er bara ég.

Held að helgin verði skemmtileg, róleg en skemmtileg. Eins og áður hefur verið vikið að þá er bókamarkaður um helgina í Perlunni, held ég kaupi slatta þar. Les þetta reyndar ekki allt strax en gaman að eiga skemmtilegar bækur til að grípa í, gríp reyndar í þær sem jólagjafir stundum en það er önnur saga.

Topp 20 búnir í Idol, var búinn að setja inn David Archuleta, best að enda þá í dag á Brooke White


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband