WhatTheCup í fyrramálið

Stórlið VALITOR mætir til leiks í Vodafone Cup í fyrramálið. Vitum ekki í hvaða riðli við erum en búið að ræða taktík engu að síður, stefnan er að láta þessa ungu(alla nema mig og Anton) hlaupa dáldið á meðan við "lesum".

Verð fyrir miklum vonbrigðum ef HallaSif mæta ekki sem klappstýrur.

Jafnvel stefnan að sjá Pálma hinn hárprúða spila á móti ÍR á morgun, þ.e. ef ég verð kominn með minime þá, hann verður hjá mér á morgun, SGÓ verður með lambakjöt í matinn, ekki sveppasósa enda borðar minime ekki sveppi.

Mæting 9.30 á morgun þannig að best að ég fari að sofa snemma, 7 mínútna labb í vinnuna tók ekki nema 20 í morgun, pilates+bolti í gær minntu mig á hvað ég er orðinn gamall, lúin bein kveðja....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband