Minnispunktar 7.4.2008

Í dag: 

var ég að vinna frá 9-16

er SGÓ væntanlegur frá Barcelona

kom Kolla heim frá Svíþjóð

var afmæli í vinnunni, en engar afmæliskökur, svindl Smile

er ég að bíða eftir Liverpool-Arsenal leiknum á morgun, horfi á hann með Sverka nema að hann þurfi að laga loftið í sumarbústaðnum aftur

er ég eirðarlaus en spakur, hvernig það svo sem er hægt

er ég að pæla í að fara snemma að sofa, fer síðan eðlilega ekki eftir því, ef niðurhal væri löglegt þá tækist mér eflaust að finna eitthvað stöff til að horfa á

er ég ennþá slappur eftir boltann fyrir 10 dögum, er orðinn gamall held ég

er ég spenntur fyrir Liver-Arsenal, var ég búinn að minnast á það?

er ég að pæla í því hvernig það geta verið 15% stýrivextir hjá Seðlabankanum-spes land sem við búum í, þurfum við að sækja um úrsögn úr fyrsta heiminum eða er það bara afgreitt fyrir okkur

er ég með allt hreint hérna eftir massa þvott í gær, sóun að eyða degi í það, hefði getað psilað goldminer eða eitthvað í staðinn

gleymdi ég að gera athugasemd hjá póstinum vegna boðskortsins sem týndist fyrir helgi

væri ég að fara að horfa á Closer ef niðurhal væri löglegt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband