Um Riise

hef ég lítið að segja, döpur framkvæmd á lélegri hugmynd. Gerri/Torres þurfa þá að hysja uppum hann á miðvikudaginn.

Kom við í Kennó í gær, skemmtilegt að koma þar við en ég fattaði hvað það er langt síðan ég kláraði skólann, verða 3 ár í sumar. Fannst í fyrsta skipti ég vera utanaðkomandi þar.

Hef ekki gert mikið í dag, reyndar sett í eina þvottavél sem telst allmikið hjá mér. Smá vinna en kláraði það af Bollagötunni. Held að það sé möguleiki að ég sé að verða búinn með internetið, allavega ef internetið er Facebook, bloggsíðurnar hjá Maju og Fjólu og gamlar idolyoutubeklippur.

Byrjaði á sömu bókinni þrisvar en hef ekki eirð í mér til að lesa, hélt að hámark letinnar væri að liggja á rúmstokknum og nenni ekki að leggjast útaf en mér sýnist það jafnvel frekar vera að nenna ekki að halda á bók í lazyboystól.

Hef ekkert um vörubílstjórafréttir að segja

Að venju fréttir af ofbeldi í miðbænum enda djammdagur í gær. Þetta er orðinn spes staður, miðbær Reykjavíkur.

Innflutningspartý á Bollagötu á laugardag, þessir 8 sem lesa bloggið mitt eru eðlilega velkomnir, ætli við segjum ekki að húsið opni um kl. 20


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heppilegasti tími EVER fyrir partí, víhaaaaaaa. Hlakka til að sjá höllina.

Fjóla (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 21:14

2 identicon

múhahahahaha þú ert kaldur að bjóða mér svona í partý...

"vondikallinn í Vesturbænum" (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:28

3 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

hahaha, þú ert ávallt velkominn

Pétur Björn Jónsson, 25.4.2008 kl. 10:41

4 identicon

til hamingju með húsið gamli...innlit-útlit mætir á staðinn enda mesta áhorf sögunnar þegar þú varst kynntur þar.

pottarinn (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband