Vinna

ennþá, leikjadagbók á eftir frá höfuðstöðvum Valitor. Sérlegir gestabloggarar verða stoney og selurinn.

Spes vinnudagar síðustu 2 daga, helmingurinn veikur og ég í símanum, reyndar skemmtilegt þó ég kunni ekki alveg allt, það reddast samt.

Stórleikurinn er á morgun, ég veit ekki ennþá hvar ég ætla að horfa á hann, gæti vel orðið hér í vinnunni.

kveð í bili með vídjó af maju eftir að hún horfði á hryllingsmynd með vinum sínum, þeir mættu aftur með scream grímur, maju minni brá voða lítið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hefði bókstaflega dáið ef þetta hefði verið gert við mig...bókstaflega!

Fjóla (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband