Chelski-Liver

meika ekki að skrifa leikjadagbók, hendi kannski einhverju inn öðru hvoru

18.26 En í alvöru, Yossi??

18.27 In Rafa we trust

18.35 Jón Bjarni spáir 1-2, Riise með sigurmarkið, venjulega tæki ég ekki mark á þessu en hann spáði rétt fyrir um útileikinn við Barca í fyrra og ég hló að honum. Ég væri til í þessi úrslit. Snorri spáir 2-1, hann er þar af leiðandi asni. Börný spáir 0-1, Riise á síðustu sekúndu, hún er vinur minn. Stoney 2-1, hún er fyrrverandi vinur minn. Ég spái 1-3, Torres þrjú

18.54 Betri leikur en ég hélt, 10 búnar og 0-0

19.12 Drogba búinn að fá dauðafæri, korter eftir af fyrri, 0-0

21.20 Var Torres meiddur? ef ekki og hann bað ekki um skiptingu þá á að reka Rafa í kvöld, ekki á morgun heldur í kvöld

22.39 Ef Pennant er lausnin, hvað er þá vandamálið?

** uppfært 1.5 kl.10.56 Torres var víst tognaður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér þykir þetta svo leitt hefði alveg viljað sjá Liver leika á móti United..

Ellan (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband