Vikan framundan

stefnir í að verða skemmtileg.

Fyrsti golfhringur sumarsins á þriðjudag með Sir Makan og vonandi Finni.

Fæ minime um næstu helgi, fótbolti og golf reikna ég með, jafnvel ferð í bústaðinn.

Úrslitin í Idol á miðvikudagskvöld, ef niðurhal væri löglegt þá sæi ég líklega þáttinn á fimmtudag. Ég spái því að David vinni.

Slatti að gera í vinnunni en ég þarf líklega ekki að vinna allt of mikið frameftir. Finn mér væntanlega eitthvað skemmtilegra að gera á kvöldin.

Þarf að kaupa mér nýjan golfpoka, það er óttaleg tímasóun en ég þarf að geta nálgast golfkúlur og annað í pokanum, eftir að ná í það þegar rennilásarnir eru rygaðir fastir. Minnispunktur fyrir næsta vetur, ekki geyma golfpokann í bíl með engri miðstöð, hætta á að eitthvað ryðgi.

Jón Bjarni, hinn mikli snillingur, er á Alicante með Vodagenginu, fæ regluleg update frá honum. Hann finnur sér að jafnaði eitthvað skemmtilegt til dundurs. Margir í heiminum leiðinlegri en Jón.

Úrslitaleikurinn í  meistaradeildinni á miðvikudag, vona að ManU vinni en er smeykur við að Chelski vinni þetta. Verður allavega fróðlegt að sjá hvor dettur oftar, Drogba eða Ronni.

Ef niðurhal væri löglegt væri ég að horfa á big brother 3 uk. Þessir þættir eru allt öðruvísi en bandarísku bb þættirnir, í bresku er bannað að ræða hverja eigi að reka út. þetta verður þess vegna dáldið döll á köflum en reyndar í staðinn "raunverulegra" fyrir vöntun á betra orði.

Stórlið Moppunnar gerði jafntefli við Puma í kvöld 3-3, Daníel Geir að dæma, merkilegt nokk fékk Moppan víti í lokin sem þeir jöfnuðu úr.

Sumardekkin komin undir Boratinn, hljóðlátari bíll fyrir vikið. Þægilegt annars að búa í miðbænum, ég nota bílinn sama og ekkert. Ekki alvitlaust að geta rölt Laugaveginn í kaffitímanum, svona ef ég væri með kaffitíma.

Horfði á So i married an axe murderer um daginn, snilldarmynd sem ég reyndar séð verulega oft áður. Best að kveðja með einhverju úr þeirri mynd....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

 

Kíkti við
Custom Smiley 

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 18.5.2008 kl. 23:41

2 identicon

Kíkti líka við, eins og alltaf :)

Fjóla (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 01:10

3 Smámynd: Dagmar

Þessi mynd er bara snilld !

Dagmar, 22.5.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband