Ekki leikjadagbók

í dag, var aðeins ryðgaður og missti af fyrsta korterinu. Liver voru ekki góðir í dag en redduðu sér fyrir horn í lokin. Áttu annars held ég ekki nema eitt færi áður en Gerri skoraði, varla hægt að kalla það færi sem Carra skoraði úr.

Er annars heima í lazy-boyinum að horfa á Arsenik, er annars með hugann aðallega við leikinn í fyrramálið. Ísland kemst held ég í 12-0 og vinnur leikinn örugglega, snilld að vinna gull í hópíþrótt á Ólymíuleikum, eða vinna gull yfirleitt.

Finnur stórvinur minn er kominn aftur me lægri forgjöf en ég, hann er held ég í 22.0 en ég í 22.3 eftir ófarirnar í Borgarnesi fyrr helgi. Er að pæla í að hætta við golfferðina til kanarí um áramótin en fara í staðinn í einkaskóla ProGolf, kostar reyndar 100þús kall sem er samt töluvert minna en kanarí myndi kosta. 32 einkatímar hjá golfkennara hljóta að koma forgjöfinni eitthvað niður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband