Það er allt

of snemmt að vakna klukkan rúmlega 6 á laugardegi. Er á leið í golfmót SSF á Hellu. Var hjá golfkennara á miðvikudaginn, heldur mikið af stöffi til að breyta í einu fannst mér en kannski jafn gott að byrja strax. Anywho...

ætla að reyna að komast heim fyrir noregsleikinn hjá fótboltalandsliðinu sem byrjar klukkan fjögur, minime verður hjá mér í kvöld og vonandi náum við að horfa á landsleikinn saman.

Skólinn byrjaði aftur á þriðjudaginn, mig hlakkaði alveg eins til en svo nennti ég ekki að vera nema svona klukkutíma í tímanum, það eru 6 verkefni sem ég þarf að skrifa þannig að ég rumpa þeim af í haust.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband