Golf

á morgun með gamla settinu, minime verður sérlegur aðstoðarmaður. Næ í hann í skólann um 4 leytið og við förum þaðan á Korpu. Þarf að vakna aðeins fyrr en venjulega þessa vikuna, um 7 leytið því minime verður hjá mér á meðan mamma hans er úti.

Hann er annars í herberginu hans SGÓ og minnir mig reglulega á að hann é í miklu stærra herbergi en ég :)

Búin að vera þægileg helgi, fór á Mamma Mia singalong í gær, þar sem ég er gagnkynhneigður þá kann ég eðlilega enga ABBA texta en skemmti mér ágætlega engu að síður. Fór með vinnunni, minime og mömmu.

Það væri fínt að komast aðeins í golf þessa vikuna, ekki mikið eftir af því tímabili þetta árið en stefni á að byrja í kennslu í nóvember, 1 sinni í viku í 6 mánuði hlýtur að skila einhverju.

Aron er frammi að vikta sig í 4 skiptið í dag, ég þarf líklega að fara niðrí sjóhús ef ég ætla að fara á vikt.

Missti af afmælinu hennar Maju í gær, hefur væntanlega skemmt sér ágætlega þrátt fyrir að mig vantaði, til hamingju með að vera orðin gömul Maja :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

takk - er nú búin að vera í þunglyndi í næstum viku.

majae (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband