Sonur minn er Valsari

Veit ekki hversu mikið ég hefði hlegið fyrir 10 árum ef einhver hefði sagt mér þetta en það er staðreynd. Aron Freyr er sem sagt knattspyrnumaður með meiru í Val. Hann heldur líka með Chelsea, Barca og Milan. Að eigin sögn er hann fótboltastjarna og betri í fótbolta en ég, reyndar er ég víst ennþá betri að halda á lofti.

Sniðug mynd en hvernig þeir(fotbolti.net) náðu mynd úr leik þar sem einungis voru tveir guttar í kringum boltann veit ég ekki

Hvernig fótbolti.net fór að því að ná mynd úr leik þar sem bara tveir voru í kringum boltann veit ég ekki.

 

 

 

 

 

Einbeittur

Einbeittur að gera trix

 

 

 

 

 

Þakkir til fótbolta.net fyrir þessar skemmtilegu myndir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hann var gedveikt hneyksladur thegar ég kalladi hann fótboltahetju... hann er fótboltastjarna!

Eva sys (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 14:26

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

Hárrétt, búið að leiðrétta þetta klúður

Pétur Björn Jónsson, 18.6.2007 kl. 14:34

3 identicon

Aldeilis efnilegur drengurinn fer greinilega sínar eigin leiðir og er ég ánægð með það, finnst ég nú eiginlega vera frænka hans. Ég man eftir litlum púka sem fékk Liverpoolbúning held ég fyrstu fötin frá pabba sínum hahaha ;-)

Annars til hamingju með síðuna, ég mun pottþétt fylgjast með þér gæskur og lofa að commentera grimmt.

 Birna KR-ingur

Birna Kristín (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband