Skemmtileg vika að baki - ekki alslæm helgi framundan

Eftir mikla ferðaviku fórum við á Silfur á föstudagskvöldið. Pétur HM, Kolla, Ollý, herra og frú Flogman, Bruno, Brynja, Jón bróðir hennar og Elli vinur hans. Snilldarmatur hjá Einari og afskaplega skemmtilegt kvöld, fórum á B5 sem venjulega er ekki í sérstöku uppáhaldi hjá mér en var ágætt, hitti svo Sverka, Gunna, Kanu og Kúrbítinn á Óliver, ekki slæmt kvöld það. Hélt heim á leið um 3 leytið, afar skemmtilegt í alla staði.

Laugardagurinn var rólegur, við Bruno vorum heima mestallan daginn, ég reyndar sótti bílinn og fór í Kolaportið þar sem að ég fann nokkrar Harry Potter bækur fyrir Aron. Sunnudagurinn var reyndar líka rólegur, Nina og Jensa fóru á hestbak í rigningunni, ekki mikið fyrir mig og ég pikkaði þau upp eftir það og við borðuðum síðan í Naustabryggju um kvöldið. Þau hjónin fóru í gærmorgun og eftir að ég fór í vinnuna í nokkra tíma fórum við Bruno að skoða bæinn aðeins í rigningunni, við borðuðum fisk hjá mömmu og pabba um kvöldið og hann átti flug seint í gærkvöldi.

Snilldarheimsókn sem ég fékk þarna, alltaf gaman að hitta þau aftur, Peter er kominn með Losing a friend á heilann Smile. Maður fær ekki mörg tækifæri til að skoða landið þannig að það er gaman að ferðast aðeins um það þó ég mæli almennt ekki með því að keyra rúma 900 kílómetra á einum degi.

Fer í bústaðinn með Ollý og Þróttaranum um helgina, tek með mér nokkrar bækur, verður róleg og þægileg helgi. Gott að slaka aðeins á fyrir haustið, verður hellingur að gera í vinnu og skóla, byrja aftur í Hólmaseli í lok ágúst, gaman að vera með frá byrjun þennan veturinn. Hlakka líka til að hitta Guddu aftur, hún er skemmtileg týpa.

Þar sem að ég hef svo lítið að gera í vetur þá ætla ég að reyna að ná öllum deildarleikjum Liver í vetur. Snilld að þetta sé komið á Sýn, þeir eru líklegir itl að ráða einhverja til að lýsa leikjunum, leiðinlegra að þurfa að mute-a þá ef Gaupi færi nú að lýsa leikjum. Veit ekki alveg hvað fólk er að væla með kostnaðinn vegna Sýnar2. Kostar innan við 5000kall á mánuði að fá alla leikinu í ensku deildinni, það er svipað og miði á 2 leiki í svona sæmilegum sætum. Það sem fólk eðlilega gerir er að segja upp Stöð2 enda ekkert þar sem ekki væri hægt að nálgast á netinu, þ.e.a.s ef niðurhal væri löglegt.

Ætla a reyna að kommenta eitthvað smá á alla leiki, svona til að Jón Bjarni læri nú kannski eitthvað smá um fótbolta, hann verður á Bifröst og því get ég ekki miðlað af visku minni nema með því að blogga um það.

Minime á leið til Svíþjóðar í fyrramálið, eyjan, lestin og að mala Niclas í fótbolta, ekki leiðinlegir dagar það hjá litla manninum.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband