Seinfeld 1-3 The Robbery

1-3

http://www.tv.com/seinfeld/the-robbery/episode/2243/summary.html

Jerry og Elaine stödd í íbúðinni hans, hann er fljótur og góður að pakka. Lætur Elaine fá lyklana, fer svo yfir reglurnar í íbúðinni, bannar henni að hafa sofa hjá í íbúðinni en ef hún verður þá eigi hún að nota baðkarið, ætli hún verði að hafa vatn í því? hvernig ætli það sé án vatns, held að það sé betra í vatni. George mættur að bjóða Jerry nýja íbúð, Elaine segist vilja fá íbúðina, það sé skref upp á við, svipað og að flytja frá Íslandi til Finnlands. Þegar Jerry kemur til baka er búið að stela sjónvarpinu og vídjóinu, Kramer hafði komið við í íbúðinni og gleymt að loka hurðinni eftir að hann náði í stöff.

Löggan kemur og tekur skýrslu, segist aldrei finna neitt. George mætir á svæðið með þungan svip, tilbúinn með lykla að nýju íbúðinni sem Jerry á að skoða. Ef niðurhal væri löglegt þá væri ég að ná í myndir fyrir mömmu og ömmu um helgina, þær verða í bústað.

Jerry, Elaine og George eru að skoða íbúð, fín íbúð, ég held að hann flytji ekki. Hmm... vitlaust hjá mér, Jerry ætlar að flytja. George mættur með leigusamninginn og segir Jerry að leigja hana ekki ef hann er ekki viss, myndi kannski sjálfur leigja nýju íbúðina ef Jerry tekur hana ekki, varð abbó þegar þeir voru að skoða. Þeir eru að rífast um hvað sé löglegt peningauppkast, telur það ef peningurinn fer í borðið? Jerry vann íbúðina en George farinn í fýlu, hmm kannski ekki pottþétt að hann flytji, ætli Kramer myndi flytja með honum?

George og Jerry á kaffiveitingadelihúsinu, stelpa af veitingahúsinu fékk íbúðina, þremenningarnir eru ekki ánægðir fyrir hennar hönd. Íbúðin var víst nálægt central park, ég´fór eitthvða að hugsa um það og mundi þá eftir plöntunni í horninu hjá mér, eitthvað svona hálftrédót, hún er dauð greyið, ég hef sennilega ekki vökvað hana síðan í mars, það gæti verið ástæðan, já og að ég er með gluggatjöldin dregin fyrir í horninu þar sem hún er, ég fer sjaldan þangað reyndar, er í annari álmu í íbúðinni, ég bý í tæplega 50 fm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband