Létt hjá Liver

Þetta var nú heldur létt hjá Liver áðan, Toulouse gerðu eiginlega ekki neitt allan leikinn, Lucas Leiva og Leto spiluðu sína fyrstu leiki, Lucas leit betur út. Riðlarnir á fimmtudag, ætti ekki að verða allt of erfitt að fara upp úr honum.

Fékk heimsókn frá Þór Þormar áðan, hann er byrjaður í stýrimannaskólanum, já eða fjöltækniskólanum, gott hjá honum og við tökum stöðuna vikulega í haust. Lokagofmótið á föstudag, mig vantar caddie, tek á móti umsóknum á kommentasvæðinu, það verður allavega matur og meira eftir mótið þannig að það ætti ekki að vera alslæmt. Kveðjupartý á laugardag fyrir mig, Jón Bjarna og Ómaríó sem sagðist vera spenntari en feitur maður að bíða eftir muffins, ég er heldur spakari en þetta ætti að verða skemmtilegt kvöld enda fullt af skemmtilegu fólki sem verður þar.

Nóg að gera í vinnunni í þessari og næstu tvær reyndar líka, þessar síðustu rúmu tvær vikur verða líklega fljótar að líða og það verður skrýtið að hætta en jafnframt spennandi tímar framundan.

Ef niðurhal væri löglegt hefði ég horft á einn þátt af Flight of the Conchords en gefist upp á þeim, ekki fyrir mig. Kveð að þessu sinni með einhverju nýju úr ipodinum, hmm.... I Alone með Live en að þessu sinni með Magna úr Supernova


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband