Ég er idjót

eða réttara sagt 17.aldar idjót.

Startaði sem sagt síðunni minni á facebook í gær og komst að því að þar eru allir með síðu. Hvernig ég fór að því að sitja fyrir framan tölvu í vinnunni 17 tíma á sólarhring síðustu ár en ekki taka eftir þessu er eiginlega afrek. Allavega þá skulda ég Gústa vini mínum afsökunarbeiðni, hann uppgötvaði ekki msn fyrr en skulum bara segja dáldið seint og ég hef reglulega verið að gera grín að honum síðan. Sorrí Gústi Wink

Get ég notað það sem afsökun að ég sé orðinn gamall?

og er það þá gæfuleg afsökun FootinMouth


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kann ekki einu sinni að niðurhala og veit ekki einu sinni hvað þetta facebook er. Veit voða lítið af því sem aðrir vita, bíómyndir, tónlist, fótbolti, þættir o.s.frv.

 Enda nennir enginn að tala við mig nema heimilislausar konur í neyslu og fólk með kvíða eða geðflækjur.

Fjóla 13. aldar (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

hahahaha, þú ert bara vakandi á nóttunni, það er enginn heilvita maður vakandi þá nema mögulega þeir sem eru í vinnunni

Pétur Björn Jónsson, 31.10.2007 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband