Ef niðurhal væri löglegt

þá væri ég að horfa á Spooks, breska snilldarþætti. 6 fyrstu þættir í sjöttu seríu nýkomnir í hús.

Bolti hjá fótboltafélaginu fyrrverandi á eftir, er reyndar ennþá slappur í hnjánum eftir síðasta tíma en læt mig hafa það. 

Smá að gera í skólanum næstu 2-3 vikur en ekkert alvarlegt. Erum að gera úttekt á ÞSSÍ þessa dagana en ég veit ekki alveg hvort að ég klári annars þetta MA-nám, er meira að spá í að taka Diplóma í þróunarfræðum og fara kannski í MBA nám í haust.

Held einhvern veginn að ég eigi aldrei eftir að gera rannsókn í þróunarfræðunum og því hálf pointless að halda áfram í MA-námi, sé til en finnst líklegra að ég fari í annað nám, þá væntanlega MBA í haust.

Var aðeins að skoða MBA námið í HÍ og HR, kemst varla hjá því að reyna frekar að fara í HÍ, svona miðið við hvað ég er búinn að tala mikið um að HR sé í raun framhaldsdeild í versló.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband