Spurningalisti

Þar sem ég er afar ófrumlegur þá ákvað ég að stela þessu af síðunni hennar Maju, spurningalisti sem sagt, vinsamlegast svarið

1. Segðu mér eitthvað handahófskennt um mig.
2. hvaða lag/mynd minnir þig á mig.
3. hvaða bragð minnir þig á mig.
4. Frá fyrstu ljósu minninguna þinni af mér.
5. Hvaða dýr ég minni þig á
6. Spurðu mig að einhverju sem þú hefur velt lengi fyrir þér um mig.

7. ein setning eða orð sem lýsir mér…


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. Þú hefur gaman að því að tjá þig.

2. Vodafonelagið

3. Súkkulaði, ekki spurning. Ekki einu sinni spurning. Páskaeggjabragði - hringir það einhverjum bjöllum, hehe!

4. Ooo ég man ekki hvenær ég hitti þig fyrst. Það hefur þó sennilega verið 5. júlí 2004 á milli 10-12.

5. Þú ert kisi

6. Hvernig sérð þú þína framtíð fyrir þér, t.d 10 ár fram í tímann?

7. Talaðu við Pétur, hann reddar þessu fyrir þig.

Fjóla (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 02:54

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

svar við nr.6 - Eftir að ljúka MBA námi geri ég ráð fyrir því að starfa sem stjórnandi innan fjármálageirans eða í skólastofnun. Sé mig jafnframt fyrir mér sem (ó)giftan og/eða ráðsettan, tími piparsveinsins er klárlega liðinn

Pétur Björn Jónsson, 28.11.2007 kl. 14:45

3 identicon

1. Kallinn var fljótur en ekki snöggur
2. Ace Ventura - Pet detective og Ford Fairlane
3. Súrt - á það ekki vel við
4. Á fyrstu fótboltaæfingunni með Leiftir. Ég tæklaði Hrafnhildi í reit og baðst afsökunnar. Þú tókst mig nú heldurbetur í bakaríið fyrir það, man enn orðrétt það sem þú sagðir..."Kristín!  Maður biðst ekki afsökunnar, þú beigir þig niður og hjálpar henni upp og hvíslar GOTT Á ÞIG í eyrað á henni"! Virkaði alltaf vel á mínum ferli;)
5.  

Kristín H. Hálfdánardóttir (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 11:02

4 identicon

5. Bangsa
6. Ætli hann hafi eitthvað þroskast
7. Snillingur

Ég aftur með endirinn (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 11:04

5 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

hehe, svar við nr.6- já eigum við ekki að vona það

Pétur Björn Jónsson, 29.11.2007 kl. 11:44

6 identicon

1. Það er bara allt í drasli? ;)

2. You'll Never Walk Alone (afsakaðu ef þetta er eitthvað rangt hjá mér, þú ert fótboltaáhugamaðurinn hér)

3. Bjórbragð. :)

4. Nemendakvöld í KHÍ, held ég. Ingvar Sigurgeirs að lesa ljóð. Good times.

5. Bjór. ;)

6. What the hell ever happened to you anyway?

7. It's Miller time! ;)

Kristján (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 13:38

7 identicon

1. já þér finnst gaman að tala....

2. Loosing a Friend með Nylon - eigum við eitthvað að ræða þetta...

3. Saltlakkrís hvað annað

4. ágúst 2005 er þú tókst mig í atvinnuviðtalið:)

5. Bear

6. Veistu ég hef bara spurt þig beint  ef ég hef viljað vita eitthvað :)

7. FEAG og auðvitað eigum við að fá okkur bjór:)

Ella Þóra (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband