Hugmyndir óskast

eftir að ég horfði á topptíuhrollvekjulistann datt mér í hug hvort einhver hefði annars konar lista fyrir mig til að horfa á.

Einu skilyrðin eru að það þarf að vera eitthvað þema eða samhengi í listanum og þetta má ekki vera allt stöff sem ég hef séð áður.

Listinn þarf að vera lengri en fimm myndir og helst ekki mikið fleiri en tíu.

Svo lengi sem einhver setur svona lista inn þá skal ég horfa á hann, jamms ég hef lítið að gera þessa dagana ef einhver var að velta því fyrir sér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samkvæmt facebook átt þú að hlaupa hratt á braut ef ég bíð þér að horfa með mér á sjónvarp...svo þú færð engan lista frá mér....

Fjóla (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 02:48

2 identicon

tetta lag minnir mann a Petur i den.....ekki spurning.

http://www.youtube.com/watch?v=ZA1NoOOoaNw&feature=related

The dude (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband