Manager

framundan

er búinn að hanga yfir tv í 3 tíma af því að ég nennti eiginlega ekki að gera neitt annað, eða kannski fann mér ekkert gæfulegra að gera. Fattaði þá að ég er nýbúinn að kaupa nýja manager og verð í honum næstu tímana. Það er eitthvað svo gott að geta tekið við Liver með Torres bíðandi.

Horfði annars á The Departed áðan, slatta góð mynd, sá hana fyrir svona hálfu ári síðan og við getum allavega sagt að það vanti ekki ofbeldi í hana. Leonardo DiCaprio er sennilega besti u-35 leikarinn, allavega búinn að leika í slatta af góðum myndum, afar góður í þessari mynd.

Nú þarf ég að drífa mig, leikur framundan, er með Adriano og Torres frammi, á fyrsta seasoni

Eitt sem ég var að pæla í, ætli það sé best að leigja fyrst í Hveragerði, svona til að tékka á því hvernig er að búa þar, eða bara kaupa strax?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara kaupa strax..

Kolla sys (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband