Ef niðurhal væri löglegt

þá væri ég að byrja á seríu 1 af so you think you can dance eftir ábendingu frá Maju vinkonu minni. Ekki það að ég hafi ekki vitað af þáttunum en það hafði eiginlega aldrei hvarflað að mér að sækja þá, meðmæli frá Maju er hins vegar nóg fyrir mig.

Hún veit enda að ég fíla Idol og þetta er kannski eitthvað í áttina.

Á allt öðrum nótum þá er ég mögulega daprari dansari en söngvari, það ætti að segja þeim nokkuð sem hafa farið í útilegu með mér Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður kemst nú ansi langt á "taktinum" ;)

Dagur (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 21:41

2 identicon

hahahaha... ánægð með þig

BirnaRún (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 00:14

3 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

takturinn svínvirkar, veit samt ekki alveg hversu langt maður kæmist samt á honum í svona keppnum

Pétur Björn Jónsson, 9.1.2008 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband