Minnispunktar fyrir 24.1.2008

~Horfa ekki á handboltaleik sem ég held að sé í dag-ég er óhappa, hef sleppt tveimur leikjum, slóvakíu- og ungverjaleikjunum.

~Leggja bílnum ekki í brekku í hálku, var við það að festa mig aftur í gær, nú eða að kaupa ný dekk

~Tékka á því hvenær besti tíminn er til að flytja í Hveragerði

~finna út hversu margir tímar hafa farið í að horfa á sjónvarpið síðustu 12 mánuði

~finna út hvenær KR spilar um helgina, fara með Aron á allavega einn þeirra

~kynna mér leikmannahóp Havant&Waterlooville, stórleikur um helgina, betra að þekkja til þeirra fyrir leikjadagbókina

~Sjá hort það er einhver nothæf sjónvarpssería sem ég á eftir að sjá, leita það stöff þá uppi, er að verða búinn með The Wire, sem vel á minnst er á topp 10 yfir sjónvarpseríur sem ég hef séð og þær eru ekki fáar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband