Vikan

verður dáldið spes. Vinna fram á fimmtudag en við pabbi keyrum síðan á Raufarhöfn á föstudag og til baka um kvöldið.

Vonandi landsleikur annað kvöld með minime, tékka betur á því á morgun. Styttist í Svíþjóðarferðina góðu, þægilegur tími sem sagt framundan þó ég reyndar þurfi að vinna slatta í ferðinni. Sjáum til hvort ég kemst ekki í eitthvað golf. Bessi er í æfingabúðum á Spáni, sendi sms þar sem hann þóttist hafa skorað 85, ég get illa samþykkt það þegar hann er að spila með konunni, sem leyfir honum örugglega að taka Mulligan eftir öll léleg högg Wink

Eva systir mín er mikill húmoristi, segir reyndar marga af verstu bröndurum sem ég hef heyrt en hún hefur gaman af þeim, það er fyrir mestu Smile

Best að enda þetta á sigurvegara Idol 2008.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband