Verslóvæl

Ég verð sem sagt í vinnunni um helgina. Ætlaði í bústaðinn hjá mömmu og pabba, nú eftir að þau áttuðu sig á því að það er árið 2007 og tengdu rafmagn þangað Smile

Það var svo sem ekki alveg ákveðið hvenær ég færi en ákvað svo að vinna bara í staðinn. Ætti að verða ok, allavega smá bolti til að horfa á á sunnudaginn(skrýtið einhvern veginn að skrifa 2 á í röð, minnir mig alltaf á uppáhaldssetninguna mína sem er: Bóndinn á Á á á á fjalli) but anywho, verð hérna og er að pæla í að fara og tékka á Caruso á sunnudag, Justin Newman félagi minn er að spila þar á sunnudaginn og fer heim á mánudagsmorgun þannig að ég þarf eiginlega að ná að hlusta á hann einu sinni áður en hann fer. Veit ekki hvort ég tek kaldan í kvöld, stefnir eiginlega í að ég verði að vinna til 11 og fari síðan heim að horfa á ekki allt og ekki neitt.

Stefni á bústað einhvern tímann í ágúst, verður nóg að gera eftir það, skólinn að byrja, hellingur að gera í vinnunni og svo er ég víst búinn að ákveða að vera hjá Kollu í Pilates tvisvar í viku í vetur, finnst það finnst það reyndar frekar fyndið en þarf líklega að gera eitthvað reglulega því ef ég myndi sofna á einhverri strönd núna þá myndi ég sennilega vakna við það að Greenpeace væri að vökva mig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha, gott hjá þér að fara í Pilates hvalurinn minn, hahahahahahaha!

Fjóla (IP-tala skráð) 3.8.2007 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband