Naustabryggja

2 tímar í stórleikinn.

Var að koma af Bifröst. Afar þægilegur staður og virkilega gaman að hitta Maju aftur. Ég gisti hjá þeim mikla höfðingja Jóni Bjarna. Skrall á fimmtudaginn og síðan að mestu chill eftir það. Kökuboð hjá Maju í gær, stoðsending í bakstrinum hjá Júlla bakara og skólafélagsforseta.

Ég hef komið nokkuð oft á Bifröst enda átti Aron heima þar. Hef samt ekki áður verið þarna svona lengi, það er örugglega snilld að vera þarna í skóla, allavega er umhverfið að ég held hvetjandi. Ég er samt að verða frekar gamall, vaknaði um níuleytið í morgun og þrátt fyrir að ég reyndi að sofna aftur næstu tvo tímana þá gekk það erfiðlega.

Er að spá í leikjadagbók á eftir, það virkaði allavega ekki sérlega vel að ég sleppti leikjadagbók í Besiktas leiknum af því að það átti að vera happa Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

hehe, Maja er góð vinkona mín, ég bý í Kópavogi og hún á Bifröst þannig að við erum klárlega ekki í sambúð í hveragerði, né reyndar annars staðar, við erum heldur ekki saman þannig að ekki get ég með góðri samvisku sagt að við séum að fara að flytja þangað á næstu dögum

Pétur Björn Jónsson, 28.10.2007 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband