Leikjadagbók Blackburn-Liverpool 3.11.2007

Bifröst, kaffihúsið nánar til tekið. Sérlegir gestir eru Jón Bjarni og eitthvað gengi: Hjalti, Sara, Sandra, Tryggvi, Berglind

Liðið er víst eftirfarandi, Reina,Finnan,Sami,Carra., Riise, Babel,Mascherano, Xabi,Yossi,Gerri og Kuyt(lesist:kát)

16.55 Var að horfa á Newcie brown ale tapa fyrir Portsmouth

16.57 Sýnist þetta vera svona 3-0 fyrir Liver

16.59 Owen er með tölfræði eftir leikinn, ekki samt jafn góða og mmanrlkhaegh lkh sldghsdghl sem er senter hjá Portsmouth

17.00 Jón segir að Gerri eigi eftir að skora, ég segi bara þetta

17.05 Gummi Ben að lýsa, sem er afar gott, hann kann fótbolta og veit slatta, vildi samt óska þess að hann gæti sagt Kát en ekki kújt

17.08 lalalalalala, Gummi er að fara yfir leiki dagsins, mér er svo sama

17.10 þetta fer að verða þreytandi, meira hjal um leikina, jón farinn að snýta sér, sem er betra en að ekki bara bora heldur borða úr nefinu

17.11 Gerri er fyrirliði, það eru jafn miklar fréttir og að sjálfsstæðisflokkurinn sé við völd

17.13 ég held að Agger verði klár eftir viku, Sami þarf frí, jón segist vilja frekar nota crouch, rétt að taka fram að jón kann ekki fótbolta

17.15 af hverju langar mig meira að hlusta á þetta

 

17.18 Ægir mættur, það er jafn mikilvægt og að það séu hornfánar

17.19 Benni og Hinn eru frammi hjá Blackburn, þeir eru báðir betri en Kát, er samt að pæla í því hvort Kát sé góður. ég veit það eiginlega ekki, væri almennt betra að vera viss með 10 m punda senter

17.20 Jón að fara út að reykja, ætla að tékka á honum , aftur eftir 3

17.23 það er hægt að tippa á leikinn á 1x2.is

17.25 Rafa stal bindinu hans M.J fox úr secret of my success, rauut sem sagt. Það er ekki crap að gerast í leiknum

17.26 Það er hellings pizzulykt hér, væri samt betra að fólkið sem borðar pizzuna færði sig frá tv-inu, Gerri gaf á engan en fékk innkast

17.30 kominn með annan bjór, sem er gott, það er jafn mikið að gerast í leiknum og í vinstri grænum, þettta bara svona er, langur skalli frá blackburn sem skilaði ekki miklu 

17.32 það er gott fyrir kuyt að hann á cash money, hann er ekki fríður, reyndar ekki á shrek/quasimodo leverl en samt

17.34 rúmlega korter búið en ekki mikið að gerast, reyndar ekki jack, pennant er frá vegna meiðsla, sem er gott, allavega fyrir Liver

17.36 horn hjá Black en það fór afturfyrir, Jón var að tala um að Eboue vaxi í hverjum leik, æ ég veit það ekki

17.51 skot í stöng hjá blackburn, goddammitt það gerist aksjúallí ekki í leiknum

17.38 mér sýnist ég ekki nenna þessu, er hættur nema að ég hendi inn ef eitthvað gerist, í leiknum eða veðrinu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband