Saltkjöt og baunir

hjá ömmu í kvöld. Fékk reyndar saltkjöt í hádeginu en geymi baunirnar þangað til í kvöld.

Kláraði Hjälp í gær, afar skemmtilegir þættir þrátt fyrir að systir sálfræðingsins væri allt of leiðinleg. Benjamin var góður sem og Lars Magnus(minnir að hann heiti það).

Idol á morgun og hinn, lítið eftir af fyrstu þáttunum þannig að nú fer eitthvað að gerast.

Kosningar í HÍ á morgun, ég fer og kýs eðlilega Vöku, bara lúðar sem kjósa Röskvu.

Hér er snillingurinn Felix Herngren sem Benjamin

Varúð, sænska

Hér fór hann heim með stelpu þrátt fyrir að hann búi með manni.

Varúð, smá nekt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja ertu að segja að ég sé lúði. Ég kaus alltaf bara Röskvu er ég var í háskólanum.

Get ekki stutt Vöku...

Ella Þóra (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

allir sem kjósa röskvu eru lúðar, sorrí en það eru engar undantekningar

Pétur Björn Jónsson, 5.2.2008 kl. 19:14

3 identicon

Jæja Pétur Björn þetta sætti ég mig alls ekki við,

Ella Þóra (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband