Styttist í

að ég fari að sofa

minimehelgi

að ég geti farið í golf reglulega

sumarfrí, tek alveg heila viku í júlí

að ég fari til Danmerkur

að ég fari í klippingu, það er að verða kominn tími til

að ég skipti út nagladekkjunum, það þarf samt að breyta reglunum þannig að maður megi hafa nagladekk á sumrin ef það er snjór, sbr. grundarfjörður síðasta föstudag

að ég fari í ferðalag norður

að ég geri eitthvað gæfulegra en að sitja með tölvuna í fanginu kl. 00.35 að skrifa um hvað styttist í

að ég klári big brother usa 4, errr. eða væri að klára ef niðurhal væri löglegt

að ég fari að sofa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Múhahah og núna ertu búinn að setja sumardekkin undir og fara í klippingu:)

Ella Þóra (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband