Heldur snemmt

að mæta hálf átta í vinnuna. Vona að ég sé ekki að smitast af svefnleysinu hennar Maju.

Liver í kvöld, hef litlar áhyggjur af leiknum, Liver er góður í Evrópu og missa ekki niður tveggja marka forskot. Reikna frekar með því að þeir vinni leikinn.

Ekki nema rétt um mánuður í að ég byrji að slá golfbolta, nenni ekki að byrja mikið fyrr, einbeita mér frekar fram að þeim tíma, "see the field".

Tólf manna úrslit í Idol byrja í kvöld í USA, ef niðurhal væri löglegt þá sæi ég þau á morgun, ekki slæmt það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig væri að taka einn upphitunarhring fljótlega í herminum heima hjá mér? Ég á ennþá bjór eftir síðan í afmælinu um daginn og þarf hjálp við að klára hann

Klauvi Woods (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 10:30

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

ég er til

Pétur Björn Jónsson, 11.3.2008 kl. 10:55

3 Smámynd: Ómar Ingi

Liverpool fer í úrslit í meistó

Ómar Ingi, 11.3.2008 kl. 19:22

4 identicon

sko þetta svefnleysi er ekkert svona dagsdaglega enda sofnuð á kristilegum tíma á kvöldi hverju .... en þegar þú vaknar 8 eftir djamm... þá er þetta problem :)

majae (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband