Að venju

var spáin mín tóm della. Valur fékk á sig dáldið mikið af mörkum finnst mér.

Gleymdi fyrr í dag ða minnast á Ingvar Helgason, það ágæta fyrirtæki. Ég keypti sem sagt Boratinn þar í byrjun mars. Eitthvað ískur var í bremsunum og svo startaði hann ekki um daginn.

Ég ákvað að fara með bílinn til Ingvars Helgasonar þar sem það var ekki svo ýkja langt síðan ég keypti hann.

Snillingarnir þar létu mig hafa nýjan rafgeymi og löguðu ískrið í bremsunum, var víst tilkomið útaf nýjum diskum og klossum. Allavega, kærar þakkir fyrir það, sparaði slatta cash money

Er að melta planið í kvöld, reikna með þvi að gera ekki neitt, kemur í ljós 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband