Leikjadagbók Arsenal-ManCity 25.8

Jórsalir 4, bjór á borðinu og Jón Bjarni sérstakur gestur

13.55 Höddi og Logi í settinu, ættu að verða nokkrir ódýrir brandarar í dag. Ok, hver er að fikta í míkrafónin hjá HöddLoga, það er búið að vera ískur í 30 sekúndur núna.

13.58 ískrið heldur áfram, liðin eru einhvern veginn, allavega Persie í liðinu, sem er gott, hann er í draumaliðinu hjá mér, ég fékk allavega assist fyrir Torres áfram. Emile Mpenza í liðinu hjá City, veit ekki af hverju, Mbo er betri

14.05 ég væri til í Micah Richards í Liver, 19 ára buff sem getur spilað margar stöður og það vel. Vinalegi draugurinn fór útfyrir teig að skalla boltann, vel gert. Hann minnir mig á Erland Hellström, svipaðar týpur og ég veit ekki hvor átti betri markmannspabba

14.11 Einn hjá Arsenik með ljósa tightdredda, sem væri ekki spes nema að hann er dáldið dökkur á hörund

14.12 Flamini er í liðinu hjá Arsenik, hljómar meira eins og kokteill en fótboltamaður

14.15 Logi þekkir fótbolta, sagðist hafa haft áhyggjur af því að Arsenik yrði í reitabolta á meðan City lægi í vörn, góð pæling en leikurinn hefur verið frekar opinn, Clint var a skora fyrir Fulham, ég hefði verið til í að fá hann í varaliðið hjá Liver, hefði verið sterk sókn hjá varaLiver að vera með clint, voronin og yossi

14.20 Hamann verður 34 ára eftir nokkra daga, fengum þá 30 sek af lýsingu frá Loga á því að það verði garðpartý af því að veðrið sé svo gott og að öll fjölskyldan komi í heimsókn frá Þýskalandi, jebbs Logi er að lýsa.

14.22 Sagna að fara útaf, heldur um bakið en ég held að hann sé að fara útaf af því að Wenger er ekki sáttur við hvítu þéttflétturnar, Denilson að koma inná, Höddi hins vegar að reyna að bera þetta öðruvísi fram en hjá skæradenna þannig að Höddi er kominn með einhvers konar DennillSonn framburð, vissi ekki að Höddi þekkti framburðarafbrigði á portúgölsku

14.28 Hendi á Persie, best að kalla hann Robin, það er dáldið eins og Halli er hjá mér þessa dagana

14.29 Robin dró löppina og sparkaði í hausinn á Kasper, það var ekki óviljandi

14.30 Jón í WOW, reyndar að tala við Maju um túnfisksalat, ætti að verða gaman að fara í heimsókn á Bifröst þegar þau verða nágrannar

14.37 best að flauta þetta af, verður bjór og bolti það sem eftir er, aftur á morgun með leikjadagbók þegar ManU ætla að reyna að koma sér aftur uppí 1 stig að meðaltali í leik


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband