Sparar cash money

og er fáránlega einföl aðferð við að leysa hluta eineltismála, Kemur ekki mikið á óvart að snillingurinn Leifur Garðarsson sé viðriðinn þetta. Er annars einhver sem hefur á móti skólabúningum, væri gaman að sjá rök þeirra fyrir því, ef einhver þeirra 7 sem lesa bloggið mitt hafa á móti þessu þá vinsamlegast sendið kommentin
mbl.is Flestir vilja vera í skólabúningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki spurning um að fara nafngreina þessa sjö? Bara svona svo við vitum hverjir eru ekki "svalir". Við hljótum samt að kíkja ansi oft inn fyrst það eru 250 heimsóknir daglega.

Sigurhjörtur (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 22:46

2 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

ég borga fólki fyrir að kíkja hérna inn, það eru bara þú, Helga Dögg, Jón Bjarni(í fræðsluskyni) Maja, Fjóla, Mamma og Hlynssonabræðurnir(Kristó og Ingimar telja sem einn) frá Ólafsfirði sem lesa þetta án þess að fá greitt fyrir

Pétur Björn Jónsson, 25.8.2007 kl. 23:02

3 identicon

Hmmm... ég fell greinilega ekki undir flokkinn sem fær borgað fyrir að kíkja hérna inn ;) En ég ætlaði bara að segja að ég er sammála þér. Er 100% hlynnt því að taka upp skólabúninga í öllum grunnskólum landsins.

Lovísa (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 11:06

4 identicon

Ég þarf greinilega að fara að innheimta greiðsluna mína 

Dagur (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband