Bifröst beibí

skemmtilegir dagar framundan á bifröst, komst allavega hingað heilu og höldnu. Sit heima hjá Jóni að spjalla við hann og Maju með sam adams vin minn frá baltimore í hönd. það eru víst svíar á svæðinu, rétt tæplega 1,05 í stuðul að ég eigi eftir að tala sænsku á eftir. frí í vinnunni á morgun, bes tað reyna að fara yfir viðtölin sem ég tók síðustu daga vegna verkefnisins í þróunarfræðum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef verið að spá í af hverju elskurlegur sonur minn vildi fá minn bíl á lóðerí á Bifröst. En ég var fljót að komast að því, jú bíllinn var ROSALEGA BILAÐUR. Hafið þið sem lesið bloggið hans komist að því að hann er kannski snyrtipinni en ekki laginn við bíla. Viðgerðin og ROSA BILUNIN var svo bara að það vantaði olíu.  Og ég sem hélt að sonur minn væri vel gefinn.......

Fríða bifvélavirki (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband