Hryllileg vika

Ef niðurhal væri löglegt þá væri ég að fara að horfa á þennan blessaða topptíuhrollvekjulista. Maja vinkona mín er hrollvekjufan dauðans og sagði þennan lista vera basic. Ég hef hingað til ekki verið mikið horrorfan en ef ég held geðheilsunni eftir þessa viku þá er þetta sennilega ok.

Ef ég fæ ekki nýrnakast af hrollvekjum í vikunni(sem verður þá Maju að kenna) þá ætla ég meira að segja að horfa á nokkrar af framhaldsmyndunum næstu helgi. Það er sem sagt dagskrá vikunnar og ef einhver hefur áhuga á að sitja í myrkri og horfa á þennan topptíulista(+poltergeist) þá verð ég í jórsölum.

Á morgun Hostel og Hellraiser, hugsanlega It ef tími og geðheilsa vinnst til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband