Fönn fönn fönn fönn

íslensk fönn. Snjókoma í Reykjavík, gerist ekki oft. Ófærð á suðurnesjum, vissi ekki að snjór héldist þar, allavega skólar lokaðir í grindavík og allt.

Ég er annars búinn að sannfæra sjálfan mig um að ég gæti verið ágætis dansari með smá æfingu, tengist eingöngu því að ég er búinn að horfa á allt of marga þætti af so you think you can dance, lendi í svipuðum andlegum hremmingum þegar ég horfi á Idol, er þá jafnan sannfærður um eigin sönghæfileika.

American Idol byrjar annars á morgun, ef niðurhal væri löglegt gæti ég þá hugsanlega nálgast fyrsta þátt á miðvikudag, ekki alslæmt það.

Pilates byrjar aftur á morgun, fer að þessu sinni í hóptíma sem byrja kl 17 á þriðjudögum og fimmtudögum, ef einhver þeirra átta sem lesa bloggið mitt hafa áhuga á því að vera með þá er víst laust pláss ennþá í þá tíma, getið bjallað í Kollu systur í 8672727


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband