70/15/4/3/2

Sjötíu mínútur var ágćtur sjónvarpsţáttur, ţađ er líka tíminn sem tók mig ađ komast heim úr vinnunni áđan, tekur venjulega svona korter

Fimmtán ár síđan viđ Dagur keyrđum hringinn í Bandaríkjunum, fimmtán sentimetra jafnfallinn snjór á bílnum mínum eftir vinnuna í dag, átta mig reyndar ekki almennilega á ţví af hverju er talađ um jafnfallinn snjó

Fjórar deildir sem ég spilađi í á Íslandi, ef niđurhal vćri löglegt ţá vćru fjórir tímar í fyrsta ţátt sjöundu seríu af american idol af ţví ađ ég gleymdi ađ kveikja á niđurhalinu í morgun fyrir vinnu

Ţrjár stelpur og ţrír strákar eftir í so you think you can dance í ţriđju seríunni sem ég horfi á, á rétt um viku

Tvćr vikur í heimsókn á Bifröst og tveir dagar í heimsókn frá Evu, Niclas og co.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mikid verdur gaman fyrir thig ad hitta mig....  og ég aetla ad undirbúa nokkra góda brandara...  ég veit ad thig hlakkar til... knús

eva systir (IP-tala skráđ) 16.1.2008 kl. 19:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband