38 stig

úr 38 jafnteflum ættu að duga ManU til að sleppa við fall, good times Smile
mbl.is Man. Utd. náði aðeins stigi gegn Portsmouth, Heiðar skoraði fyrir Bolton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get bara ekki hætt að hlæja eftir kvöldið

Góður PBJ

ble (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 21:29

2 identicon

Blessaður Pétur, Þetta verður bara eins og árið 99...  tvö jafntefli í fyrstu tveimur leikjunum og svo unnu þeir þrefalt !
En annars þegar þínir menn fara sýna sitt rétta andlit ( tapa) þá geturu alltaf komið hingað norður og séð sigurleik með þínum gömlu félögum.

Kv. Bræðurnir ....:)

Ingimar og Kristó... (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 22:28

3 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

hehe, væri til í að sjá þá taka þrennu, man að ég var í Manchester þegar þeir unnu úrslitelikinn í meistaradeildinni, það var ekki leiðinlegt, ég kem örugglega og horfi á ykkur vinna leiki þegar þið eruð komnir í meistaraflokk

Pétur Björn Jónsson, 15.8.2007 kl. 22:35

4 Smámynd: Hallgrímur Guðmundsson

Hvenær vann Man Utd. Meistaradeildina?

Hallgrímur Guðmundsson, 16.8.2007 kl. 00:26

5 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

´99, eins og minnst er á í kommentinu fyrir ofan

Pétur Björn Jónsson, 16.8.2007 kl. 00:32

6 identicon

Það er stígandi lukka sjáðu til ;-)

Birna (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 12:33

7 identicon

Blessaður Pétur þú getur þá bara lagt í hann....! Annar okkar er í hópnum á morgun

Kveðja Bræðurnir

Kristó og Ingimar (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 23:12

8 Smámynd: Pétur Björn Jónsson

Ég er greinilega orðinn gamall  en virkilega gaman að heyra, ég mæti þegar þið verðið báðir í hópnum,  en sjáum til með ÍH leikinn 9. sept, látið mig vita hvernig hópurinn verður þá og ég mæti

Pétur Björn Jónsson, 17.8.2007 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband