og þá

tókst mér að vera vaknaður, klukkan er sem sagt að verða hálf þrjú. skondið eiginlega, ég sofnaði yfir tv um sex í gær og fyrir utan eitt símtal sem ég hálfvaknaði við um kl 10 þá er ég eiginlega búinn að sofa 8 tíma.

eðli málsins samkvmt er ekki sérstaklega mikið að gera á þessum tíma og ég er farinn að horfa aftir á so you think you can dance. rétt áðan var einhver súrealískasta sena sem ég hef séð í tv, einn dúddinn var að dansa við eitthvað rólegt lag og það varð einhvers konar hópgrenj, ég ætlaði að hringja í maju og spyrja hvort hún væri alveg að missa það að segja mér frá þessum þáttum en þá var einn hundskammaður og fljótlega var farið að reka fólk heim, slapp fyrir horn, schadenfreude


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband